Hướng dẫn sử dụng máy khoan makita



Máy khoan makita cầm tay dùng như thế nào để đảm bảo đúng cách và an toàn. 

Cách sử dụng máy khoan makita an toàn

Bật tắt máy khoan


Bạn giữ nút bật/tắt 4 để khởi đông máy khoan. Để khoá máy các bạn nhấn công tắc tắt/mở 4 và nhấn nút khoá tự động 3. Còn tắt máy: Nhả công tắc bật/tắt 4 ra hoặc khi máy đang được khoá bằng bằng nút khoá tự động thì nhấn nhanh công tắc tắt/mở 4 rùi nhả ra.

Điều chỉnh tần số và tần suất đập của máy khoan

Chế độ điều chỉnh tốc độ trên máy khoan makita giúp cho người sử dụng điều chỉnh tốc độ và tần suất đập của máy khoan sao cho phù hợp với công việc thông qua nút tắt/mở.
Nếu như lực áp nhẹ lên công tắc bật/tắt thì tốc độ và tần suất đập sẽ chậm. Còn nếu như lực áp mạnh thì tốc độ cũng như tần suất đập của máy sẽ nhanh.

Điều chỉnh chức năng đảo chiều

Makita có thể bắt vít mạnh mẽ qua chức năng đảo chiều. Cụ thể như sau: Điều chỉnh gạc chuyển đổi chiều quay 5 về bên trái để khoan hay bắt vít vào. Nhấn gạc chuyển đổi chiều quay 5 qua bên phải để nới hay tháo vít hoặc đai ốc.

Điều chỉnh phương thức hoạt động

Khoan thường và bắt vít: điều chỉnh gạc chọn 2 về biểu tượng khoan thường
Khoan đập: điều chỉnh gạc chọn 2 về biểu tượng khoan đập.

Hướng dẫn thay lắp đầu mùi kẹp mũi khoan

Mở đầu cặp mũi khoan dùng khoá 1 bằng cách vặn cho đến khi dụng cụ có thể lắp được dụng cụ. Tra khoá cặp 7 vào lỗ tươn ứng của đầu cặp mũi khoan và vặn để kẹp đầu mũi khoan lại
Sử dụng dụng cụ bắt vít.
Để sử dụng máy khoan cầm tay cho công việc bắt vít thì cần dùng thêm đầu nối vừa khớp với mũi bắt vít. Lưu ý để bắt vít thì luôn luôn để gạc ở chế độ khoan thường.
>> Máy khoan thường được dùng để sử dụng để bắn các loại vít bắn tôn inox hoặc vít bắn tôn mạ kẽm nhúng nóng trong các công trình hoặc đời sống hàng ngày
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Cường Hải Phát
Hotline:0983.091.226 – 0914.731.226
Email: Cuonghaiphathn@gmail.com
Địa chỉ: Số 1 Ngõ 189 Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến