Địa chỉ sửa máy in Xerox chất lượng nhất

Như các bạn đã biết máy in là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng làm việc chỉ đứng sau máy vi tính. Hiện tại có rất nhiều hãng máy in khác nhau trên thị trường và nếu như bạn đang sử dụng máy in Xerox, không may nó chọn đình công không làm việc thì bạn phải làm sao đây?
Trong trường hợp bạn có thể tự khắc phục sự cố mà máy đang gặp phải thì không phải khó khăn tìm địa chỉ dịch vụ sửa chữa máy in Xerox chất lượng tốt nữa. Nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức và khả năng để có thể tự sửa chữa máy in tại nhà.
Thay vào đó là bạn cần phải tìm kiếm cho mình một địa chỉ sửa chữa máy in chất lượng trong khu vực Hà Nội. 

Giới thiệu các bạn dịch vụ sửa máy in tốt nhất hiện nay

Sửa máy in Xerox Hoàng Phát

Hoàng Phát là trung tâm chuyên sửa chữa máy tính máy in trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cộng thêm đội quân nhân viên kỹ thuật am hiểu về kỹ thuật máy in, tay nghề cao. Chiếc máy in xerox của bạn sẽ được sửa chữa một cách nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.
Với các dịch vụ khác đến từ Hoàng Phát, chúng tôi vẫn phục vụ khách hàng tốt nhất

Quy trình sửa máy in xerox của chúng tôi

Bất kỳ một thao tác sửa chữa hay nạp mực nào của máy in đều cần phải thực hiện theo một quy trình nhất định
Để sửa chữa máy in Xerox chúng tôi làm theo các bước như sau:
- Sau khi tiếp nhận cuộc gọi từ phía khách hàng, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng thu xếp các linh kiện cần thiết phòng đến lúc nếu như cần.
- Nhanh chóng di chuyển đến địa chỉ của của khách hàng, dù khách hàng có nằm trong các ngõ ngách nào của thành phố Hà Nội chúng tôi đều chỉ mất khoảng 15 -20 phút là có mặt. Bởi Hoàng Phát cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy in trong khắp các quận huyện tại Hà Nội. Như: Sửa máy in Hoàng Mai, sửa máy in Thanh Xuân, sửa máy in Tây Hồ, sửa máy in Long Biên,...
- Tiếp nhận máy in và kiểm tra tình trạng máy, trình bày với khách hàng và chờ ý kiến của khách hàng. Khách hàng đồng ý sửa chữa thì chúng tôi mới tiến hành thực hiện sửa chữa.
- Sau khi sửa chữa xong nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ bàn giao lại cho khách hàng. Khách hàng sử dụng thử để kiểm tra, nghiệm thu chúng tôi mới nhận tiền.
Hoàng Phát cam kết đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

Nhận xét