Quy trình nạp mực máy in canon đơn giản chuyên nghiệp

Mỗi lần máy in hết mực là một lần các phải nạp mực bổ sung cho nó. Tùy vào khả năng của từng người mà các bạn có thể tự nạp mực hoặc gọi dịch vụ ở bên ngoài. Với những ai vẫn đang tự nạp mực những lúc máy in hết mực cần lưu ý: Trước khi tiến hành đổ mực thì các bạn phải kiểm tra máy in xem nó đang ở trong tình trạng như thế nào để tiện xử lý.
Là một loại máy in được ưa chuộng trên thị trường máy in hiện nay, máy in canon là máy in vừa tốt, bền và giá cả lại vừa tầm. Để bản in in ra có chất lượng in rõ nét, đẹp thì các bạn phải đổ mực máy in đúng lúc và tuân thủ các nguyên tắc khi nạp mực.

Quy trình nạp mực máy in canon 

Để đổ mực máy in canon đơn giản và chuyên nghiệp các bạn cần phải thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Chọn mực in phù hợp

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là chọn mực in tương thích với loại máy in canon bạn đang dùng, các bạn có thể tháo hộp mực để xem bên trong có ghi trên hộp mực loại mực phù hợp với máy in.

Bước 2: Vệ sinh hộp mực

 Hộp mực sau khi tháo ra cần được vệ sinh toàn bộ, các bạn lưu ý dùng khăn mềm hoặc giấy mềm để lau hộp mực tránh làm xước các bộ phận liên quan. Mực thừa còn lại ở trong hộp mực các bạn nên đổ đi, không nên tiếc vì mực đó có để lại cũng chỉ làm cho mực mới và mực cũ không đồng nhất, bản in sẽ không đẹp.

Bước 3: Nạp mực mới

Sau khi đã hoàn thành công tác vệ sinh hộp mực thì chúng ta tiếp tục tiến hành sang bước nạp mực mới cho máy in.
- Khi nạp mực cần chú ý cẩn thận không làm rơi rớt mực ra máy in hoặc các linh kiện máy in ở xung quanh
- Nạp mực xong cần đậy nắp hộp mực lại.
- Mực còn thừa nắp lại, cất đi và bảo quản thật cẩn thận.

Bước 4: Kiểm tra chất lượng

Nạp mực xong rồi bây giờ các bạn hãy in thử một đoạn văn bản để kiểm tra xem nạp mực đã thành công hay chưa?  Đạt yêu cầu hay chưa? Nếu thành công là bạn đã vừa hoàn thành quy trình nạp mực rồi đấy.
Trong trường hợp mà bạn không tự nạp mực được thì có thể liên hệ các dịch vụ nạp mực máy in  canon chuyên nghiệp giá rẻ Hà Nội để được tư vấn và phục vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến