Kinh khủng! Tiếng kêu của máy in có thể phòng dịch sốt xuất huyết hiệu quả

Bạn đã biết chưa? Dịch sốt xuất huyết hiện nay đang bùng nổ trên khắp cả nước, nhất là tại thành phố Hà Nội dịch đã báo động đỏ. Theo như thống kê của các bệnh viện và trung tâm y tế hiện nay dịch bệnh có thể khiến người mắc bệnh tử vong và để lại nhiều di chứng.
Thành phố Hà Nội đã ra các chỉ thị và tuyên truyền để phòng chống dịch sốt xuất huyết như xịt muỗi, vệ sinh sạch sẽ, không để các vật dụng tồn đọng nước để giảm thiểu sự sinh sôi nảy nở.
Bạn có tin không? Tiếng kêu của máy in có thể xua muỗi bay đi nơi khác đấy. Góp phần vào công cuộc chiến đấu với đại dịch sốt xuất huyết hiện nay. Chỉ cần máy in phát tiếng kêu là mấy anh mấy chị muỗi vằn sợ khiếp vía ngay.

Đại dịch đang lây lan rất nhanh, rất cần sự tự giác cố gắng cả mỗi người dân để có thể ngăn ngừa và phòng chống đại dịch một cách tốt nhất. Trước khi đi ngủ các bạn hãy mắc màn cẩn thận, xịt khử muỗi thường xuyên và luôn giữ môi trường xung quanh sạch sẽ và khô ráo, không ẩm thấp. Tìm hiểu thêm tại đây
Nếu như có triệu chứng bị sốt các bạn cần đi xét nghiệm ngay và tự chăm sóc bằng cách truyền nước hoặc uống thật nhiều nước, chất điện giải để thải độc ra ngoài. Không nên tắm gội nước nóng và nước lạnh vì sẽ làm giãn tĩnh mạch làm tăng tình trạng xuất huyết. Các bạn nên cố gắng kiêng để nhanh lành bệnh.

Hãy cùng chúng tôi đẩy lùi đại dịch nguy hiểm đang uy hiếp trực tiếp đến cuộc sống người dân hiện nay. Vì sự khỏe mạnh của bạn và cả cộng đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến