Những điểm đáng chú ý không thể bỏ qua khi các bạn đổ mực máy in tại nhà

Nhắc tới máy in có lẽ sẽ chẳng ai thấy xa lạ nữa vì nó đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong văn phòng, ở bất kì một văn phòng làm việc nào cũng sẽ thấy sự xuất hiện của vật dụng này. Chính vì vậy để lựa chọn một chiếc máy in tốt cho mình hay cho văn phòng là việc không đơn giản. Tuy nhiên việc lựa chọn đổ mực máy in chất lượng lại là việc quan trọng hơn. Việc đổ mực máy in đúng hay không sẽ tác động đến chất lượng bản in xấu hay đẹp, tuổi thọ của máy cũng phụ thuộc vào yếu tố này. Do đó, để lựa chọn địa chỉ cung cấp đổ mực máy in tại nhà uy tín là điều rất quan trọng.
do-muc-may-in-tai-nha.jpg
Đổ mực máy in Hà Nội

Lưu ý khi đổ mực máy in tại nhà

Đổ mực máy in ở nơi sạch sẽ, thông thoáng

Trong quá trình đổ mực máy in bạn nên thực hiện ở một nơi sạch sẽ, thông thoáng để việc đổ mực được diễn ra một cách tốt nhất để tránh bụi bẩn vì nếu bị bụi vào hộp mực sẽ làm cho mực in không đồng đều, không mượt, bản in dễ bị lem và không đẹp


Không những thế, cho dù là trước hay là sau khi đổ mực, bạn đều cần phải lau chùi thật sạch sẽ máy in của mình. Các bạn nên sử dụng giấy mềm hoặc khăn mềm khô để lau các bộ phận của hộp mực như trục từ, gạt từ, trống,.. Điều này sẽ có thể  làm máy in của quý khách hoạt động trơn tru và êm ái hơn.
luu-y-khi-do-muc-may-in-.jpg

Không để mực ở nơi có ánh sáng

Các bạn nên chú ý khi đổ mực xong mà mực vẫn còn nhiều thì không được để mực ở ngoài ánh sáng quá lâu. Bởi vì nếu là mực nước sẽ làm cho mực bị khô và sẽ không sử dụng được. Nếu là mực khô khi để ngoài ánh nắng làm cho mực bị vón cục và không thể đổ mực. Chính vì vậy, bạn nên để mực ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Chọn đúng loại mực in

Do hiện nay trên thị trường đang tràn lan rất nhiều loại mực in nhái, không những in không đẹp mà còn gây hại cho máy in của bạn. Khi bạn muốn đổ mực máy in thì tất nhiên bạn sẽ đổ mực in chính hãng cho máy in của mình. Nhưng bạn đã biết loại mực in cho hãng máy của mình là loại nào chưa? Nếu đổ sai loại mực hãng máy sẽ dẫn đến kết quả không in được, máy in có thể sẽ bị hỏng hóc và sửa chữa nhiều hơn, rất tốn kém.
mucin.jpg
Hoàng Phát làm việc theo quy trình khoa học như trên đảm bảo đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Khi đổ mực tại trung tâm của chúng tối sẽ đem đến cho bạn bản in luôn đẹp, máy in hoạt động ổn định, in không hao mực. Đến với Hoàng Phát bạn sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì, hãy để chúng tôi phục vụ các bạn một cách tận tình nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến